สูตรบาคาร่าออนไลน์ทีเราจะมาเผยกันในตอนนี้

10/11/2018

สูตร บาคาร่าออนไลน์ ทีเราจะมาเผยกันในตอนนี้มีชื่อสูตรว่า banker to player หรือว่า B2P เป็นสูตรที่เรียกกันในวงการสั้นๆ แต่ใครจะถนัดเรียกแบบไหนก็ได้ ซึ่งหลักการของสูตรที่ว่านี้เป็นการสวนเค้าไพ่ของคาสิโน ซึ่งโดยปกติแล้วทางคาสิโนเขาจะจัดเค้าไพ่มาให้เราเล่นอยู่ที่ 6 แถว อันนี้เพื่อนๆ ที่เล่นวางเดิมพันก็จะรู้กันดีอยู่แล้ว ไม่ต้องอธิบายอะไรกันเยอะ แล้วจากนั้นเราก้เอา 3 แถวมาตัดเลย เพื่อที่ว่าเราจะได้คำนวนตัวเค้าไพ่ได้ง่ายขึ้น เพื่อที่ว่าเราจะได้ลดความเสี่ยง เพิ่มโอกาสในการเล่นนั่นเอง และ ตามสูตรนี้เราก็จะเดินเงินกันที่ 6 ไม้ แล้วก็ตั้งเป้าว่าจะต้อง แทงบวกไปที่ 1 พันบาท นี่คือกำไรง่ายๆ กำไรเบาๆ เบาะๆ ไม่ต้องไปหวังเอาเยอะป้นหมื่นเป็นแสน บางคนหวังทีเป็นล้าน บอกเลยว่ามันไม่มีทางแบบนั้นหรอกเพื่อนๆ ถัดมาตามสตรนี้เราจะต้องเลือกห้องบาคาร่าที่เป็นห้องพึ่งเปิดมาเล่นใหม่ๆ เลย ย้ำว่าต้องเป็นห้องที่พึ่งเปิดโต๊ะมาเล่นกันใหม่ๆ เลย และ สูตรที่ว่านี้เราจะต้องเล่นเป็น แทง banker 2 แล้วจากนั้นก้แทง player อีก 1 แล้วก็ตามด้วย banker อีก 1 นั่นจะหมายความว่ามันจะเล่นกันตามสูตร B2P นั่นเอง และ มีการแนะนำเพิ่มเติมก็คือว่า สำหรับท่านใดที่ใช้เรื่องของโปรแกรมวิเคราะห์บาคาร่าเข้าช่วย ก็สามารถที่จะใช้ร่วมกับสูตรนี้ได้ด้วย โดยถ้าใครที่ใช้โปรแกรมร่วมด้วยนั้น แนะนำว่าให้กรอกไปตามสูตรที่ 9 ตาแรกก่อน แล้วจากนั้นให้เราเล่นในตาที่ 10 ของตัวโปรแกรมวิเคราะห์บาคาร่า จากนั้นให้เราทำการเล่นแทงตามสูตรหรือตามโปรแกรมได้เลย

ในเรื่องของการวางเดิมพัน ตรงนี้เองค่อนข้างที่จะใช้ทุนเยอะสักนิดหนึ่งอยู่ที่ประมาณ 7 พันบาท แต่เราเน้นไปที่ความชัวร์ เพราะทุนมากก็สามารถแทงได้เยอะนิดหนึ่ง แต่หวังกำไรที่ 1 พันบาท ดังนั้นมันก็จะไม่ได้โอเวอร์ สเตส เกินไป ยังอยู่ในกรอบของการแทงอยู่นั่นเอง เพื่อนๆ คนไหนที่ได้อ่านแล้วก็ลองไประยุกต์เล่นกันได้เลย

Medi Dent | Let's talk about your healthy smile
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started